Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá tai nghe Cooler Master MH650 tốt nhất trong phân khúc.

maytinhthanhcong
Th 2 08/08/2022
 
Thiết kế ấn tượng của tai nghe Cooler Master MH650.
Sử dụng những đường nét với sự cứng cáp vừa phải là hình oval với logo của CM. Có chất lượng hoàn thiện tốt và các khớp xoay linh hoạt. Các chi tiết như phím bấm chức năng như tắt bật mic, bật tắt 7.1 và con lăn điều chỉnh âm lượng đều được hoàn thiện rất tốt. Và con lăn này thì chỉ chỉnh âm lượng của tai nghe thôi chứ không phải âm lượng của window. Phía trên của earcup sẽ có 2 khe thoáng ở 2 bên để giúp cho âm bass được thoát hơn và không bị bí.
Amazon.com: Cooler Master MH650 Gaming Headset with RGB Illumination,  Virtual 7.1 Surround Sound, Omnidirectional Mic, and USB Connectivity :  Video Games
 
MH650 sử dụng dây usb liền được bọc dù và 1 đầu chuyển USB sang TYPE C, 2 bên ear cup và headband ở MH650 thì chúng ta sẽ có lớp bọc bằng vải. Điều này sẽ khiến cho MH650 thoáng hơn khi sử dụng lâu dài nhất là ở Việt Nam có không khí nóng ẩm.
Cooler Master MH650 Gaming Headset Review - The Tech Revolutionist
 
Về đèn led thì MH650 sở hữu đèn Led RGB làm rất đẹp, ánh sáng rõ ràng mịn màng nhìn vô cùng cao cấp. Và ngoài ra thì chúng ta còn có thêm 1 túi nhung để đựng tai nghe khi di chuyển nữa.
Tai nghe Cooler Master MH650 (Gaming/Over-ear/7.1/LED RGB) (Black)

 

Microphone tai nghe Cooler Master MH650
Sử dụng mic rời và được kết nối với tai nghe qua 1 cổng 3.5 được che cẩn thận bởi 1 miếng cao su ở phía bên tai trái đây. Khả năng thu âm thanh rất là tốt, tiếng rất tròn và sáng không có hiện tượng nghẹt mũi. Riêng phần mic này thì MH650 có khả năng ăn đứt rất nhiều đối thủ ví dụ như Cloud 2, Arctis 3, hay razer kraken. Và đương nhiên với mic tốt như này thì các bạn có thể blame và gáy không trượt câu nào khi chơi game.

Tai nghe Cooler Master MH650 | Chính hãng | Phong Vũ

Micro của tai nghe Cooler Master MH650 có chất lượng rất tốt

Tổng thể chất âm

Tai nghe Cooler Master MH650Như mọi sản phẩm âm thanh khác thì ngoài thiết kế cũng như cảm giác đeo ra thì chất âm thực sự của nó như thế nào mới là điều các chúng ta nên quan tâm.

► Ở dải bass, chúng ta có dải bass khá mạnh mẽ , điều này sẽ giúp âm thanh bước chân ở các game fps sẽ rõ ràng và tốt hơn, nhưng bass sâu thì chưa được tốt lắm ở độ rền nên khi chơi những game moba chưa thực sự được đã cho lắm. Cũng giống như Cloud 2 đây là chiếc tai nghe hướng tới game fps nhiều hơn nên cũng dễ hiểu.
►Ở dải mid thì chúng ta có dải mid chưa thực sự tốt lắm khi hơi bẹt và ở một số trường hợp bị lấn nhẹ với bass. Tuy nhiên nó không quá đáng lo và vẫn chấp nhận được vì khi call team trong những pha combat mình vẫn có thể nghe rõ được tiếng đồng đội.
► Dải treble cực ổn và sáng, không hề bị chói kể cả khi mình quẩy CSGO với mức dung lượng trên 80%. Thực sự ở tầm giá của chiếc tai nghe này khá hiếm những chiếc tai nghe nào có dải treble ổn như thế này mà đa phần sẽ xảy ra hiện tượng bị xước tiếng khi dùng ở mức âm lượng trên 75%.
► Về giả lập âm thanh vòm hay 7.1 ở cả MH650 hay MH670 đều tốt. Các hướng âm thanh được làm rất là rõ ràng không bị lẫn.

Hiện tại, với mức giá hơn 1 triệu đòng cho phiên bản MH650, đó là một mức giá khá tốt đối với hiệu năng của chiếc tai nghe này. Đặc biệt với phiên bản MH650, có thể thấy hiệu năng của nó gần đã gần như sánh ngang với chiếc tai nghe “quốc dân” Kingston HyperX Cloud II mà giá rẻ hơn rất nhiều, đây sẽ là một sản phẩm rất đáng mua trong phân khúc tai nghe gaming dưới 2 triệu đồng dành cho game thủ !

Link Mua : https://maytinhthanhcong.vn/products/tai-nghe-cooler-master-mh650-7-1-rgb

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết